DKT VIỆT NAM

kIẾN TẠO GIÁ TRỊ CUỘC SỐNG

Với phương châm “ Kiến Tạo Giá Trị Cuộc Sống ” Công Ty Cổ Phần Thương Mại Kỹ Thuật DKT Việt Nam tin rằng chúng tôi sẽ là người bạn đồng hành, chất lượng và đáng tin cậy của Quý Đối tác, Khách hàng.

SỨ MỆNH

“DKT VIỆT NAM mang đến những sản phẩm tốt nhất – dịch vụ tốt nhất – nâng cao giá trị cuộc sống khách hàng.”

Tầm nhìn

“Công ty cổ phần thương mại kỹ thuật DKT Việt Nam định hướng phát triển thành một trong những đơn vị hàng đầu khu vực trong lĩnh vực điều hòa thông gió.”

Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược kinh doanh – phát triển bền vững, DKT Việt Nam định hướng phát triển thành một đơn vị hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để mang đến sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người, mọi nhà.

Giá trị cốt lõi

” Nhân – Tâm – Trí “

  • Nhân:

       Để có thể thành lập và định hướng phát triển doanh nghiệp thì yếu tố cơ bản đầu tiên đó là con người. DKT Việt Nam luôn coi người lao động như tài sản quý giá, luôn tạo điều kiện và xây dựng môi trường làm việc năng động, sáng tạo, tạo cơ hội phát triển cho các cán bộ nhân viên. DKT Việt Nam chú trọng xây dựng các mối quan hệ khách hàng, đối tác, đồng nghiệp và xã hội bằng sự thiện chí, hướng đến giá trị bền vững.

  • Tâm:

       DKT Việt Nam đặt chữ Tâm là một trong những nền tảng quan trọng của việc  kinh doanh, chúng ta tuân thủ pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp, đạo đức xã hội ở chiêu chuẩn cao nhất. DKT Việt Nam luôn đặt mong muốn và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu; nỗ lực mang đến cho khách hàng chất lượng – dịch vụ tốt nhất, coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.

  • Trí:

       DKT Việt Nam coi sáng tạo là đòn bẩy phát triển, không ngừng tìm tòi học hỏi luôn chủ động cải tiến, nâng cao trình độ nhằm tối ưu từ giải pháp đến quy trình lắp đặt cho khách hàng và quý đối tác. 

50  

Công trình mỗi năm

60

Tỷ Doanh Số Mỗi năm

50

Nhân sự